อมร B+
1. เขียนข้อมูลลงในแผ่น unit topic เดือน โจทย์
2. พยายามนำเข้าสู่บทเรียนหลายๆอย่าง ไม่จำเป็นต้อวิดีโอตลอดและเธอใช้เวลาในการนำเข้าสู่บทเรียนนานหมายถึง shot เธอยาวมาก
3. present simple tense ในดวงใจไม่ว่าชั้นใดก็ต้องtense นี้ตลอด
4. อือ getting ยังรู้ที่จะยัดเกมลงไปในคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่ คอมพิวเตอร์ในสอนแล้วจบ
จากนั้นครูลอกข้อมูลกระดาษแผ่นใหญ่ 8 แผ่น 8 กลุ่มให้เด็กเติมคำ ครูขยันขนาดนั้นหรือในชีวิตจริงไม่ทำ คอมพิวเตอร์เรียมครั้งเดียวเสร็จ
5. บอกด้วยว่าเธอใช้ MI ใด ตอบโจทย์ linguistic ไม่ต้องบอกมันได้อยู่แล้ว
6. using ก็ไม่ต้องจบที่วาดรูปเท่าไรนักหรอก MI ไม่ค่อยหลากหลายนะ
เด็กเธอMI แบบไหนรู้หรือยัง คิดเป็น% ก็ได้
รัชนี B+
1. Who can give me an example?
2. ภาษาอังกฤษหน้าจอเธอผิดตรึม ขำว่ะ
3. เด็กๆที่นั่งพิงข้างหลังเขาตั้งใจไหม ดูแลทุกคนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม
4. ขยันเขียนชาร์ตขนาดนั้นเชียว ลองทำอะไรที่ลงแรงน้อยได้ผลเท่ากันซิ เกือบ 10 แผ่น
5. เขียนข้อมูลลงในแผนด้วย
วิทยา B+
1. นำเข้าสู่บทเรียนหลายๆลีลาหน่อย VDO ตลกก็ดึงดูดดีไม่ว่ากัน
2. เสียงศัพท์เธอมันยานๆเหมือนคนแก่
3. VDO คำศัพท์บางครั้งก็ต้องใช้การอธิบายเพิ่ม เพราะเด็กงง มากขึ้นแทนที่จะช่วยกลับซ้ำ
ต้องตั้งคำถามหยอกล้อ ตะล่อมจาก VDO
4. หนังไม่จบม้วนกิจกรรมขั้นแรกเธอจบดื้อซะงั้น
5. เธอไม่บอก MI ตายละเธอไม่ตอบโจทย์ประจำเดือน
6. ฟังแล้วเลือกคำมาเติมบางทีเด็กก็ไม่ฟัง อ่านแล้วเติมเพราะฟังยากกว่าอ่าน ครูต้องตั้งจุดประสงค์ว่าอยากให้เด็กได้ทักษะใด หรือรวมมิตร
7. เอ๊า MI โผล่มาที่ using
แพรวมาศ B+
1. เขียนข้อมูลลงในแผ่น
2. ถามเด็ก เด็กอุตส่าห์ตอบกลับในขั้นนำครูก็ไม่ชมหรือทำอะไร เสริมให้เด็กมั่นใจหน่อย
3. Zoom VDO ด้วย พยายามหันกล้องให้ทันกับสถานการณ์
4. structure และ vocab ให้มันสัมพันธ์กับที่เธอฝึกใน getting using
5. ขั้นแรกก่อนที่จะถามความเข้าใจให้เด็กจับคู่สนทนาตาม text แล้วควบคุมดีๆก็จะเป็นเนื้อเป็นหนังกว่าฝึกพร้อมกัน
6. linguistic มันได้อยู่แล้ว
ปทุมศรี B+
1. มีปัญหาเรื่อง VDO ครั้งต่อไปตัดคะแนนแน่ๆ
2. ขั้นที่ 1 เขาเรียกอะไร B-SLIM นะอย่าผสมพันธ์Model
3. เขียนข้อมูลลงในแผ่นด้วย
4. whit คืออะไรแหวน
5. ทีหลังบอกด้วยว่าเปิดด้วยโปรแกรมใดฉันลองจนหมดก็ยังไม่ work
เสียงขาด ภาพหลุดๆๆ หยุดๆ จนฉันเลิกพยายาม
6. getting เป็น logical ตรงไหนว่ะ